20/4/2020 - Happy 1st Anniversary 🥰


"20/4/2020 - Chúc mừng SET Buffet tròn 1 tuổi 🥰"


Một năm qua SET Buffet đã tạo dựng được thương hiệu của riêng mình, là một trong những nhà hàng buffet hải sản Hà nội có tiếng trong lòng quý thực khách.

SET vẫn luôn cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ nhà hàng trong suốt thời gian vừa qua, và hy vọng trong tương lai tình yêu khách dành cho SET sẽ nhiệt tình hơn nữa.

Nhân dịp sinh nhật đầy ý nghĩa này, SET có một món quà nho nhỏ muốn dành tặng cho tất cả quý thực khách - 1 mini game mang tên "Chia sẻ khoảnh khắc -  nhận ngay quà tặng" ❤️

Thể lệ và điều kiện tham gia cuộc thi ảnh cùng SET Buffet:

1. Thời gian diễn ra cuộc thi:

Từ 00h00 ngày 21/04 đến 00h00 ngày 21/05/2020

2. Giải thưởng cuộc thi:

- 01 giải nhất: 05 voucher trị giá 469K/voucher + 01 quà tặng trị giá 1.000.000 đồng

- 01 giải nhì: 03 voucher trị giá 429K/voucher

- 01 giải ba: 02 voucher trị giá 429K/voucher

3. Cách thức tham gia:

Like page SET Buffet

- Chia sẻ post này lên trang cá nhân ở chế độ công khai

- Đăng ảnh của cá nhân có liên quan đến nhà hàng SET Buffet (ví dụ: đồ ăn của nhà hàng, ảnh selfie tại nhà hàng, ảnh nhóm bạn, gia đình, tập thể, được chụp trong không gian của SET Buffet đều được tính hợp lệ)

- Check in tại địa điểm SETBuffet ở chế độ công khai và đi kèm cùng Hashtag: #SETBuffet #buffethaisanHaNoi #SET_1st_anniversary


4. Đối tượng tham gia:

- Là công dân Việt Nam, đang sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt độ tuổi.

- Là thành viên của trang SET BUFFET. Để trở thành thành viên, người tham gia ấn nút “Like” trên page SETBUFFET , link Facebook: SETBUFFET

- Có tài khoản Facebook (account) rõ ràng để admin có thể liên lạc với người tham gia hỏi các vấn đề liên quan đến cuộc thi khi cần thiết. (Mọi tài khoản clone, spam sẽ được coi là phạm quy và block ngay lập tức)

5. Điều kiện cho một bài tham gia hợp lệ:

- Một bài đăng được tính là hợp lệ khi có đủ những yếu tố sau:

+ Đã like page và share post ở chế độ công khai

+ Là hình ảnh có địa điểm check-in SET BUFFET và được hiển thị trên fanpage SET Buffet

+ Có hashtag #SETBuffet #buffethaisanHaNoi #SET_1st_anniversary

Lưu ý: 
_Một người có thể tham gia với nhiều hình ảnh và không có giới hạn.
_Các hình ảnh và clip phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia (BTC sẽ không công nhận những hình ảnh hoặc clip được sao chép từ trên internet hoặc từ những cá nhân khác

6. Công bố giải thưởng

- Kết thúc chương trình vào 00:00 ngày 21/05/2020

- 03 giải thưởng được chọn là 03 ảnh dự thi hợp lệ theo tiêu chí của BTC đã đưa ra, có lượt like nhiều nhất. (vì vậy mọi người cố gắng huy động các mối quan hệ xung quanh like post của mình nhé ^^)

- Ngay sau khi kết thúc chương trình, BTC sẽ liên hệ trực tiếp tới người có bức ảnh nhiều like nhất xếp theo thứ tự nhất, nhì, ba để trao thưởng.

SET rất hy vọng mini game này nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách. Nhanh tay tham gia để nhận được quà tặng nhé!





Like hoặc share