Ăn buffet tại SET và hơn thế nữa

Tối ngày 20/9 vừa qua, những thực khách nhí tại nhà hàng SET Buffet đã có 1 buổi tối tuyệt vời khi được dùng bữa cùng gia đình, tham gia vào các trò chơi minigame và nhận được những phần thưởng giá trị.

Nhắc đến SET Buffet là nhắc đến những món ăn hải sản cực kỳ tươi ngon cùng vô vàn món ăn đặc sản các vùng miền của Việt Nam. Không chỉ có vậy chương trình nghệ thuật ngày 20 hàng tháng tại SET Buffet còn như là một món quà tri ân tới thực khách đã yêu mến, và ủng hộ nhà hàng.

Tối ngày 20/9 vừa qua, các thực khách đến với SET Buffet đã được tận hưởng một bữa tối không thể tuyệt vời hơn khi rất có rất nhiều bữa tiệc mừng sinh nhật được tổ chức tại đây. Thêm vào nữa, các trò chơi minigame do SET Buffet tổ chức đã gây ra nhiều sự hứng khởi, thích thú cho các thực khách nhí. Những trò chơi không quá khó nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo. Sự ganh đua của người chơi khiến các minigame thêm phần hấp dẫn, gay cấn.

Các trò chơi luôn gây được sự hào hứng và tham gia nhiệt tình của người chơi

Rất đông khán giả tạm dừng việc dùng bữa để cổ vũ nhiệt tình cho người chơi.

Phần thưởng cho người thắng cuộc là 1 voucher ăn miễn phí cho vị khách nhí (sử dụng cho lần ăn sau)

Một tối với rất nhiều bàn đặt sinh nhật và SET Buffet luôn có những món quà dành tặng thực khách tổ chức sinh nhật tại nhà hàng

Vài hình ảnh khác về tối ngày 20/9 tại SET Buffet:

Quầy ra đồ luôn mang đến cho thực khách những món ăn nóng hổi và tươi mới nhât

Dzũng SET

Like hoặc share