Bật mí cách lựa chọn nhà hàng buffet hải sản lí tưởng

Có thể nói trong những năm gần đây, buffet hải sản trở nên hot vô cùng, song song với điều đó là hàng loạt các nhà hàng buffet hải sản ra đời. Chính điều này khiến mọi thực khách băn khoăn, đau đầu trong việc lựa chọn địa chỉ ăn lí tưởng.

Một địa chỉ ăn tuyệt vời cần đáp ứng đủ các yếu tố: Ngon – Sạch – Không gian sang trọng, rộng rãi – Giá cả hợp lí – Thái độ phục vụ chuyên nghiệp… Vậy để lựa chọn một địa chỉ như vậy bạn cần làm gì? Đừng lo, mọi vấn đề SET Buffet sẽ giải quyết giúp bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng buffet hải sản ngon-sạch-giá hợp lí

Theo thống kê, hiện nay trên toàn thành phố Hà Nội có khoảng vài trăm nhà hàng buffet hải sản nói chung, khu vực quận Đống Đa có khoảng 67 địa chỉ. Với số lượng nhà hàng buffet vô cùng nhiều như vậy khiến thực khách luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ ăn buffet hải sản uy tín. Một vài kinh nghiệm nhỏ dưới đây sẽ giảm bớt phần nhiều khó khăn của bạn.


batmicachluachonnhahangbuffethaisan

Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng buffet hải sản lí tưởng

1. Tìm hiểu qua người thân, bạn bè, các trang mạng xã hội.

Thời buổi công nghệ 4.0, mỗi nhà hàng buffet hải sản đều có những trang website, fanpage riêng, điều này là một thuận lợi cho thực khách khi muốn tìm hiểu về một địa chỉ nào đó. Ngoài ra SET khuyên bạn lên các trang web về đồ ăn như foody, pasgo,…để đọc những bài review của những khách hàng đã từng ăn để lại. Nhờ những bình luận đó bạn có thể hiểu hơn về địa chỉ mình đang tìm hiểu từ: đồ ăn, không gian, cách phục vụ, khuyến mãi, giá cả,…

Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bạn bè,người thân về địa chỉ mình đang tìm hiểu. Hoặc nhờ họ hỏi những người xung quanh,biết đâu một người nào đó đã từng ăn và sẽ để lại cho bạn những nhận xét chi tiết và đắt giá.

Bạn có thể lên Google gõ “ top nhà hàng buffet hải sản ngon nhất hà nội”… bạn sẽ có được những bài viết đánh giá tốt nhất để tham khảo.

2. Một nhà hàng buffet hải sản lí tưởng cần có những tiêu chí sau:

  • Nguồn hải sản tươi; ngon; sạch; có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Yếu tố đầu tiên để đánh giá chất lượng của món ăn cũng như chất lượng của nhà hàng đó chính là nguồn nguyên liệu. Nguồn nguyên liệu đầu vào có đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, có an toàn thì các món ăn mới đạt chất lượng tốt. Còn nếu ngay từ đầu mà nguồn nguyên liệu kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn thì món ăn được chế biến ra chất lượng sẽ kém, không an toàn, dễ gây hại cho thực khách.
  • Thực đơn phong phú: Buffet hải sản với nhiều món ăn ngon,đa dạng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.


kinhnghiemluachonnhahangbuffethaisan

Không gian nhà hàng buffet hải sản sang trọng, đẳng cấp

  • Không gian sang trọng, thoáng mát: Trong cái thời tiết nóng nực bản thân mỗi chúng ta không ai muốn ăn trong một không gian chật hẹp, nóng bức, khói,… Không gian chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc ăn uống của bạn. Hãy lựa chọn nhà hàng buffet hải sản có không gian rộng rãi, thoáng, sạch,… điều đó sẽ giúp bạn ăn ngon hơn,ăn nhiều hơn, tâm trạng vui vẻ hơn.
  • Thái độ phục vụ vủa nhân viên: Thử nghĩ xem bạn vừa bước chân vào nhà hàng và hỏi nhân viên về cách đặt bàn chẳng hạn, nhưng bạn nhân viên đó lại tỏ thái độ khó chịu, bạn có còn muốn ăn tại nhà hàng buffet hải sản này không? Chắc chắn là không! Một nhà hàng đẳng cấp thì đội ngũ nhân viên phục vụ của họ chắc chắn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ luôn vui vẻ, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng bất cứ lúc nào.


buffethaisan

Thái độ phục vụ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

  • Giá cả hợp lí: Đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ tốt nhưng giá cả cũng phải phù hợp. Phù hợp với mức kinh tế của bạn, phù hợp với chất lượng nhà hàng,…giá quá cao thực khách sẽ cảm thấy bị lừa, giá quá thấp thực khách sẽ nghi ngờ chất lượng món ăn.
  • Ngoài các yếu tố ở trên bạn cũng nên để ý một vài yếu tố như: Khu vực để xe rộng, an ninh tốt; các chương trình khuyến mại trong ngày hay trong tuần; trong các dịp sinh nhật, kỉ niệm có hỗ trợ tổ chức hay không? Đồ uống trong nhà hàng free hay tính phí như thế nào?....

Trên đây là một vài kinh nghiệm nhỏ về “cách lựa chọn nhà hàng buffet hải sản lí tưởng” SET Buffet chia sẻ với bạn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ ăn tuyệt vời.

Truy cập website: https://setbuffet.com/ để đọc nhiều bài viết hay và hữu ích khác.

Like hoặc share