Buffet hai san ngon số 1 Hà Nội

Bạn đang muốn tìm một cửa hàng Buffet Hải Sản? Với giá cả hợp lý, lại được ăn thoải mái các loại hải sản như (hàu, bề bề, tôm, cua...). Không gian sang trọng để có những tấm ảnh check in tuyệt vời lưu giữ kỷ niệm?

Còn chờ gì nữa hãy đến ngay với SET BUFFET 214 Hào Nam ngay thôi.

Ăn búp phê hải sản ở đâu ngon? Là câu hỏi mà những người chưa gặp SET phải suy nghĩ thường xuyên.

Với tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. SET có nguồn cung cấp Hải Sản từ những vựa hải sản lớn trên toàn quốc. Để luôn đảm bảo nguồn Hải Sản tươi sống mỗi ngày đến với khách hàng.

SET tự hào là Buffet hải sản Hà Nội có lượng khách thân thiết tăng lên đều đặn khi mà cứ đến là yêu mãi không rời.

Đến với SET bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn với đủ loại hương vị. Từ những món ăn mang hương vị của biển khơi đến những món ăn dân gian gần gũi hàng ngày.

Yêu ngay từ lần đầu là cảm nhận của rất nhiều khách hàng khi đến với SET. Đặc biệt là các tín đồ đam mê về Hải Sản có thể ăn thoải mái cua, ghẹ. Điều mà SET luôn tự hào và dần khẳng định đẳng cấp số 1 tại Hà Nội.

Buffet hải sản Hào Nam Luôn lắng nghe và thấu hiểu.

SET luôn lắng nghe để đưa đến khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất. Với chất lượng phục vụ tốt nhất được cải thiện qua mỗi ngày.

Để thưởng thức tất cả những món ngon này bạn chỉ cần chi ra một mức giá rất hợp lý. Với 369k cho ngày thường và 459k cho cuối tuần và ngày lễ.

SET tuyệt vời không chỉ ở những món ăn đậm đà hương vị mà còn là địa điểm checkin tuyệt đẹp dành cho khách hàng. Với không gian sang trọng đẳng cấp cùng những góc view thần thánh không thể bỏ qua.

Vậy còn chờ gì nữa hãy nhấc máy để đặt lịch ngay với SET Buffet nhé.

Gọi ngày cho SET nhé. Hotline: 0963766858
Đến với SET, gặp là yêu 

Like hoặc share