Căng tròn bụng với buffet hải sản tại SET Buffet

Thêm một nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là SET Buffet. SET  không chỉ phục vụ các món hải sản, mà còn rất đa dạng với thực đơn tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng phong phú, ẩm thực kết hợp Á – Âu, cùng nhiều món Sushi – Sashimi với phong cách Nhật, nhà hàng luôn đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách.

SET Buffet tuy có tuổi nghề còn non trẻ so với các nhà hàng khác nhưng SET lại được thực khách nhiệt tình đón nhận và dành nhiều sự ưu ái bởi thực đơn đa dạng cùng các món ăn tươi ngon, hấp dẫn, không gian nhà hàng hiện đại, sang trọng.

Nhà hàng hải sản SET Buffet mang đến sự hài lòng cho du khách bằng cách tập trung vào nguồn thực phẩm sạch, ngon, bổ và có nguồn gốc rõ ràng. Menu buffet hải sản tại nhà hàng phục vụ hơn 150 món. Là nhà hàng phục vụ buffet nướng lẩu hải sản tự chọn, SET Buffet có menu nướng lẩu hải sản tươi ngon cực kỳ hấp dẫn từ: Bề bề, Ghẹ, Tôm càng xanh, Cá hồi, Ốc hương, Hàu sữa, Mực mai... Không chỉ vậy, các món thịt nướng, salad tươi giòn và món tráng miệng cũng được rất nhiều thực khách yêu thích tại đây.


buffethaisan

Căng tròn bụng với buffet hải sản tại SET Buffet

Bắt đầu bữa tiệc với những món khai vị đầy mời gọi như Gỏi hải sản, Nộm đu đủ khô mực, Nem tươi đảm bảo sẽ kích thích cả thị giác và vị giác của thực khách. Để bữa tiệc trở nên  hoàn hảo, hãy tự tạo ra trải nghiệm ẩm thực của mình bằng cách thỏa thích lựa chọn và kết hợp các món nước sốt theo khẩu vị của bạn với các loại sốt nổi tiếng thế giới. Cuối cùng, đừng quên kết thúc bữa tiệc trong dư vị ngọt ngào của những món tráng miệng hấp dẫn.

Một điểm nhấn khó quên nữa trong danh sách thực phẩm của nhà hàng SET, đó là buffet lẩu nướng với các món thịt, cá ướp Bulgogi, tiêu đen hay buffet lẩu với đủ các loại thịt, nấm, tôm, thịt... cho sự lựa chọn của thực khách thêm hoàn hảo.


buffethaisan

Căng tròn bụng với buffet hải sản tại SET Buffet

View cao tầng nhìn ra đường phố tấp nập cùng không gian decor bao đẹp thoải mái vừa ăn vừa checkin cháy máy

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chỉ chờ đồ ăn vơi để mang đồ mới lên cho khách.

Nhà hàng SET Buffet tự hào là một trong những địa chỉ Buffet hải sản cao cấp nhất hiện nay trong giới ẩm thực mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tin cậy nhất đối với sức khỏe của cộng đồng. Hãy đến và cùng cảm nhận quý vị và các bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ nét này. Đảm bảo lợi ích sức khỏe của thực khách chính là kim chỉ nam và là triết lí kinh doanh của SET chúng tôi.

*****************

Thông tin của SET BUFFET:

Địa Chỉ: Tầng 6 - Tòa Nhà NHS Center - 214 Hào Nam

☎Hotline: 0963.766.858 - 0243.622.9955

Website: https://setbuffet.com/

Like hoặc share