Đẳng cấp buffet hải sản Á-Âu tại SET Buffet

Nhiều nghiên cứu khoa học  cho hay ăn nhiều hải sản giúp chúng ta: Ngăn ngừa bệnh trầm cảm, cải thiện thị giác, tốt cho tim mạch, duy trì độ chắc khỏe cho xương,…Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa điểm ăn lí tưởng luôn là vấn đề đau đầu của mọi thực khách, ăn không chỉ no mà phải ngon, sạch, giá cả phù hợp, không gian sang trọng,… Bạn đừng lo, mọi vấn đề trên SETBuffet sẽ giúp bạn giải quyết.

Bạn đang cần tìm một địa chỉ ăn buffet hải sản đáp ứng các yêu cầu:

  • Hải sản tươi, sạch: Hiện nay ngoài thị trường tràn ngập các loại hải sản nhái, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn một địa chỉ ăn uống đây là yếu tố được các thực khách quan tâm hàng đầu.
  • Thực đơn phong phú: Tâm lí người Việt ai cũng thích có nhiều sự lựa chọn, nhất là khi đi ăn. Menu phong phú giúp bạn thoải mái lựa chọn các món ngon.


Buffet hải sản

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát: Chúng ta đi ăn không chỉ để no, mà ăn để tận hưởng, để thư giãn. Vì vậy không gian ăn uống như thế nào là điều vô cùng quan trọng, điều đó ảnh hưởng đến tâm trạng ăn uống của mỗi chúng ta.
  • Giá cả hợp lí: Ngon rồi, bổ rồi,nhưng giá cả cũng phải hợp lí.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Không một ai thích ăn ở nơi mà nhân viên phục vụ mặt cau có, khó chịu, hỏi gì cũng không biết. Sự tận tình, thân thiện, chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ sẽ giúp tâm trạng bạn thoải mái hơn, vui vẻ hơn khi ăn,và đặc biệt ăn được nhiều hơn.

SET Buffet mang đến nhiều hơn cả những bạn mong muốn:

  • Nguồn hải sản sạch: Nguồn nguyên liệu của SET Buffet được nhập trực tiếp từ chợ Vân Đồn, chợ Hạ Long. Được vận chuyển bằng xe chuyên dụng, đảm bảo hải sản luôn tươi sống khi về đến Hà Nội.
  • Thực khách có cơ hội thưởng thức hàng trăm món hải sản, món Âu, món Á vô cùng hấp dẫn như: Sườn nướng BBQ, cháo cá mú/ song, bún thái hải sản, gỏi gà xé phay, gỏi tiến vua tai heo đến các món hải sản không thể bỏ qua như ốc hương nướng, hàu nướng mỡ hành, Sashimi cá hồi, Sashimi bạch tuộc, ghẹ hấp, lẩu thái hải sản, Sushi và còn nhiều món ngon khác quý khách hàng có thể xem thêm tại phần Menu.


sashimibachtuoc

Sashimi bạch tuộc tại SET Buffet

  • Bên cạnh đó, SET Buffet còn có những món bánh mang đặc trưng các miền của Việt Nam ví như: Bánh bột lọc của Huế, bánh đúc lạc, bánh giò, bánh lá chả tôm,…
  • Riêng tối Thứ 7 và tối Chủ nhật thêm món mời đặc biệt: Tôm hùm phô mai bỏ lò hoặc Soup bào ngư hải sâm.
  • Đặc biệt nhà hàng miễn phí không giới hạn nước hoa quả, nước ngọt phục vụ tại quầy.
  • SET Buffet mang phong cách cổ điển, thanh lịch pha trộn với phong cách thuần Việt mộc mạc, đem đến trải nghiệm mới mẻ cho thực khách.
  • Không gian sang trọng mà ấm cúng. Các quầy ẩm thực, lối đi được thiết kế hệ thống ánh sáng thông minh tạo nên một không gian rộng rãi, đẳng cấp. Ngoài ra SET còn có bãi đậu xe riêng, đảm bảo an ninh 24/7.


Không gian thông minh, sáng tạo tại SET Buffet

Không gian sang trọng,sáng tạo tại SET Buffet

  • Với phương châm “ Vui lòng khách đến,vừa lòng khách đi”, SET Buffet không chỉ có các món ăn ngon mà còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình chăm sóc khách hàng.
  • Không chỉ vậy, giá cả của SET hợp lí, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi mức thu nhập. Các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 giá chỉ có 289k/suất và tặng kèm 1 sò điệp Nhật bỏ lò phô mai /khách. Với buổi tối trong tuần và 2 ngày cuối tuần giá chỉ 329k/suất tặng ngay 1 tôm hùm bỏ lò phô mai/ khách.
  • Tại SET mỗi tháng sẽ tổ chức chương trình Đêm Nhạc Hội một lần, bao gồm các tiết mục như: biểu diễn violin, saxophone kết hợp ảo thuật và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khi tham gia đêm đại nhạc hội bạn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, giải thưởng lên đến 2 triệu đồng, và có cơ hội nhận ngay 3 voucher giảm giá, mỗi voucher trị giá 329k áp dụng cho lần đặt bàn tiếp theo.

Vậy, để đến với SET Buffet quý khách cần làm gì?


setbuffet

SET Buffet

Rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và đặt bàn qua số hotline: 0963.766.858.

Hoặc quý khách có thể đặt bàn qua: Pasgo, Fanpage và Website.

Qúy khách hàng lưu ý: Qúy khách đặt bàn trước sẽ được hưởng những ưu đãi như: giảm 10%, 5 suất tính tiền 4, tặng suất ăn đặc biệt…

Địa chỉ SET vô cùng dễ tìm, ngay mặt đường chính: Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam

Website của SET: Setbuffet.com

 

Like hoặc share