Đến SET Buffet cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

19h00", ngày 05/09/2019, tại sân vận động Thammasit, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với đội chủ nhà Thái Lan trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Hãy đến SET Buffet để vừa được thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt và cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam với màn chiếu siêu to khổng lồ, cực kỳ sắc nét.

Không khí trước trận đấu cực kỳ sôi nổi và nóng bỏng như những món ăn mà các đầu bếp của nhà hàng mang đến cho thực khách tại SET Buffet. Trong những năm tháng qua, khi bóng đá Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới thì SET Buffet ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của quý thực khách yêu thích buffet hải sản.

Dường như V-League và các ngôi sao bóng đá Việt Nam còn xa lạ với nền bóng đá thế giới: Tổng giá trị đội hình tuyển Việt Nam là 1,55 triệu euro với cầu thủ được định giá cao nhất là Đặng Văn Lâm-300.000 euro cùng 1 số cầu thủ được định giá thấp hơn giá tri thực như quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Đoàn Văn Hậu chỉ được thẩm định ở mức giá 150.000 euro- theo trang Transfermarkt. Cũng theo Transfermarkert, UAE là đội hình được định giá cao nhất bảng G với tổng giá trị đội hình lên tới 23,5 triệu euro. Còn đối thủ trực tiếp của tuyển Việt Nam là Thái Lan cũng có tổng giá trị đội hình gấp tới 5 lần tuyển Việt Nam (7,5 triệu euro). Trong khi đó, chỉ với giá 389.000 VNĐ/người, thực khách đã có thể đến SET Buffet để cổ vũ đội tuyển Việt Nam vừa được thưởng thức những món buffet hải sản hảo hạng được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa.

Bầu không khí trước trận đấu còn trở nên căng thẳng hơn khi HLV Park Hang Seo nổi nóng với nhóm phóng viên Thái Lan. “Thái Lan cứ yêu cầu Việt Nam lịch sự nhưng tại sao các bạn không làm được điều đó?”, một câu hỏi đắt giá của ông Park sau khi bị gây ồn ào trong phần trả lời của ông. Rõ ràng HLV Park Hang Seo đang làm những gì cần làm trước một cuộc đại chiến có tính chất vô cùng căng thẳng, liên quan đến danh dự và tinh thần dân tộc. Hòa chung không khí đó, SET Buffet cũng đã khẩn trương làm các công tác chuẩn bị để phục vụ cho thực khách đến cùng nhau cổ vũ đội tuyển Việt Nam: Không khí làm việc khẩn trương, nhiệt huyết lan tỏa từ Ban lãnh đạo cho tới các đầu bếp, từ đội ngũ lễ tân cho đến dàn phục vụ tại bàn; tất cả đều hướng tới mục tiêu phục vụ cho quý thực khách bữa ăn ngon miệng nhất, vui vẻ nhất, thoải mái nhất để cùng đồng hành với đội tuyển Việt Nam trước cuộc đại chiến với Thái Lan.

Nếu như đã quá quen với việc tìm một quán cafe để ngồi xem bóng đá, nếu cảm thấy khó chịu vì phải chen chúc để xem ở nơi công cộng bụi bặm, nếu muốn có một trải nghiệm cảm xúc hoàn toàn mới cho việc cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu thì SET Buffet chính là sự lựa chọn của bạn cùng người thân!

Không gian sang trọng, thoáng đãng giúp thực khách thoải mái ngồi cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đến với SET Buffet, quý thực khách luôn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên

Không khí tuyệt vời để cổ vũ đội tuyển Việt Nam cùng bạn bè, gia đình, người thân

TheMask225

Like hoặc share