Đến SET Buffet thưởng thức không gian âm nhạc “Giai nhân tháng 8”

Chương trình “Giai nhân tháng 8” diễn ra vào 17h30” ngày 20/08 sẽ là món quà ý nghĩa của nhà hàng tri ân tới thực khách đã tới thưởng thức và ủng hộ nhà hàng SET Buffet-214 Hào Nam trong suốt thời gian qua.

Nhà hàng buffet hải sản cao cấp SET Buffet-214 Hào Nam đang dần trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích hải sản theo phong cách buffet. Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, bổ, tươi, sạch được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đầy tâm huyết với nguồn hải sản tươi sống được nhập 100% từ những vựa hải sản lớn nhất Việt Nam, thực khách đến với SET Buffet trong tối ngày 20/08 còn đưởng thưởng thức không gian âm nhạc lãng mạn đầy màu sắc.

Sân khấu được thiết kế cực kỳ sáng tạo, ấn tượng. Những ca khúc hòa tấu của SET Band cùng giọng ca đầy nội lực của ca sĩ Dương Thuận The Voice sẽ đánh thức thính giác và thêm gia vị cho bữa tối của quý thực khách càng ngon miệng.

Với phương châm "Khách hàng là trên hết", SET Buffet lấy thực khách yêu mến đến với nhà hàng làm trọng tâm phục vụ. Không chỉ thoải mái tận hưởng những món ăn ngon, sự phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho quý thực khách cảm giác như dùng bữa ngay tại chính gia đình mình.

SET Buffet-Đậm đà như bữa cơm của mẹ!

 

Like hoặc share