Đến SET tặng ngay Tôm Hùm

Đến với SET Buffet thực khách sẽ được ăn hải sản thỏa thích, đặc biệt là tôm hùm tươi và thưởng thức không giới hạn nhiều món ăn Á, Âu đặc sắc. Những món ăn ngon, đa dạng mùi vị cùng với không gian sang trọng, tiệc buffet sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có bữa tối “đổi gió” khó quên cùng gia đình, bạn bè.

SET Buffet đang có chương trình khuyến mại tặng mỗi suất tôm hùm bỏ lò phomai mỗi tối và cuối tuần. Với những thực khách đến với SET sẽ được tặng ngay ½ con tôm hùm ở mỗi xuất

Điểm nhấn cuốn hút nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên là quầy hải sản hoành tráng, nổi bật bởi những chú tôm hùm tươi xanh, ngon tuyệt và vô cùng bổ dưỡng. Thịt tôm hùm chắc, ngon, ngọt và không hề tanh khi được bỏ lò cùng phômai sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, các fan mê hải sản còn bị chinh phục bởi thực đơn đa dạng các món như: hàu sống, cua biển, ghẹ biển, tôm sú, các loại sò, ốc hấp dẫn. Các món hải sản tươi sống được chế biến theo phong cách các món ăn đường phố rất đặc trưng Sài Gòn nhưng sang trọng và theo yêu cầu của thực khách.

Trong con mắt của những người sành ẩm thực, tôm hùm là món ăn thượng hạng không thể thiếu trong những buổi tiệc đình đám. Nếu đã chót đam mê với các loại hải sản, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn ngon tuyệt đỉnh được chế biến từ tôm hùm.

Tôm hùm là đặc sản quý giá của biển khơi, không ngừng được ưa chuộng trên bàn ăn của các nhà hàng. Đối với những người sành ẩm thực, tôm hùm không chỉ đơn thuần là món ăn ngon mà còn là cách để khẳng định đẳng cấp.

Hãy đến với SET Buffet ngay để được tặng ngay ½ suất Tôm Hùm bỏ lò phomai cho mỗi thực khách ngay nào.

Còn chần chờ gì nữa nếu là người sành ẩm thực và đam mê các loài hải sản thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn ngon từ tôm hùm.

Hãy liên hệ với SET để được hưởng ưu đãi và đặt bàn ngay hôm nay:

Nhà hàng SET Buffet mở cửa đón khách buổi trưa từ 11:00 đến 14:00, buổi tối từ 18:00-22:00, phục vụ tất cả các ngày trong tuần và nghỉ lễ.

SET BUFFET
Địa Chỉ: Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0963.766.858 

Website: setbuffet.com

Like hoặc share