Địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của Buffet hải sản

Bỏ qua phong cách buffet lẩu nướng toàn hàng đông lạnh, một mô hình Buffet hải sản bơi tươi sống mới lạ ngay tại quầy buffet ra đời, toàn hải sản thực sự, ăn không giới hạn. Bạn không tin ư? Nhưng đó là sự thật! Ở đâu vậy?


buffethaisan


Chính là SET Buffet Hải Sản –214 Hào Nam. Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước các bể nuôi sản hải tươi sống phục vụ buffet, không dùng hải sản đông lạnh để đảm bảo chất lượng món ăn được tốt nhất. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú ghẹ đang bơi, bề bề lượn, các chú tôm sú lập lờ, sò ốc đang thở như sò dương, sò chén, sò hai cùi, sò lụa đỏ, sò tím, sò lụa trắng, ốc hương, ốc gai… Tất cả đều được các đầu bếp chế biến trên quầy nướng trước sự chứng kiến của thực khách.


buffethaisan


buffethaisan


Bên cạnh hải sản là thế mạnh thì SET còn kết hợp với các món ăn nổi tiếng của các nước Nhật, Hàn, Pháp,.. như: kim chi Hàn Quốc, Sashimi, sushi các loại, bánh ngọt,...Cùng rất nhiều món thịt nướng như ba chỉ bò, ba chỉ heo, cánh gà nướng, đùi gà,... Bạn có thể tha hồ thưởng thức tất cả các món ăn hải sản tươi sống, thịt nướng đậm đà không giới hạn.

buffethaisan


Trải nghiệm không chỉ hải sản hấp, thịt nướng BBQ, nơi này còn có lẩu thái Tom Yum thơm nồng và lẩu nấm thánh thiện, bạn sẽ được nhúng các món thịt và hải sản đến mỏi tay, nhất là món tôm bơi tươi sống.


buffethaisan


Ngoài ra các món nướng, các món hải sản SETcòn thu hút thực khách bởi những món bánh mang đậm hương vị của các vùng miền Việt Nam như: Bánh đúc lạc, bánh bột lọc, bánh giò, bánh bèo,…

Hơn 150 món ăn cùng với sức chứa lên đến 300 khách, không gian buffet hải sản trên, SET mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ tổ chức sự kiện và tiệc riêng như: Liên hoan công ty, sinh nhật, liên hoan tập thể…


buffethaisan


Đặc biệt khi bạn tổ chức sinh nhật tại nơi đây, bạn sẽ được miễn phí gói trang trí sinh nhật gồm bàn trang trí, bóng bay, hoa, nến và khung để ảnh. Nếu bàn sinh nhật của bạn đi trên 15 người lớn bạn sẽ được miễn phí 01 bánh sinh nhật thật lung linh và ý nghĩa.

BẢNG GIÁ SET BUFFET ( chưa bao gồm VAT):

Buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6: 329.000/suất

Các buổi tối, cuối tuần và ngày lễ: 389.000/suất

TRẺ EM:

Dưới 1m: FREE.

Từ 1m - 1m3: 50% giá người lớn.

Trên 1m3: Giá người lớn.

SET BUFFET

Địa Chỉ: Tầng 6 - Tòa Nhà NHS Center - 214 Hào Nam

☎Hotline: 0963.766.858 - 0243.622.9955

Website: https://setbuffet.com/

Like hoặc share