Điều gì ở SET khiến thực khách mê mẩn đến vậy?

Nhà hàng SET Buffet là nhà hàng mới khai trương tuy nhiên đã rất được lòng thực khách và được những phản hồi đánh giá về nhà hàng khá tốt. Nhìn lượng khách khổng lồ, thường xuyên full bàn trước giờ mở cửa không ai có thể ngờ được nhà hàng mới chỉ hoạt động được hơn 1 tháng. Vậy lý do gì nhà hàng hải sản Set Buffet lại được được lòng những thực khách đến vậy?

Thứ nhất về không gian nhà hàng: ở tầng 6, view trên cao nhìn ngắm thành phố là một điểm khá mới lạ ở các nhà hàng khác. Với không gian rộng rãi, sức chứa tới hàng trăm người, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhà hàng SET Buffet không chỉ mang lại cho thực khách sự thoải mái, sang trọng mà còn đầy đủ và tiện nghi.

Vị trí ở 214 Hào Nam, Đống Đa ở trung tâm Hà Nội, thuận tiện đi lại, dễ dàng di chuyển từ các vị trí khác nhau, thích hợp cho các buổi hội họp, tập trung bạn bè.

Tuy ở vị trí trung tâm và ở tầng 6, tuy nhiên SET Buffet có bãi để xe rộng rãi, bảo vệ an toàn 24/24 giúp bạn yên tâm hơn khi thưởng thức các món ngon, tụ tập bạn bè tại nhà hàng.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và lễ phép.

Hải sản tươi ngon, có bể thả để cho thực khách chiêm ngưỡng. Nguồn hải sản tươi ngon được vận chuyển 100% từ những vùng biển Việt Nam, đảm bảo hương vị tự nhiên, tươi ngon nhất.

Thực đơn hơn 100 món ăn thơm ngon, bổ dưỡng: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Bạch tuộc hấp, Tôm nướng, Sò huyết nướng, Shushi cá hồi, Sashimi cá hồi, các loại sò nướng mỡ hành béo ngậy,...Cùng rất nhiều món thịt nướng như ba chỉ bò, ba chỉ heo, cánh gà nướng, đùi gà,... Bạn có thể tha hồ thưởng thức tất cả các món ăn hải sản tươi sống, thịt nướng đậm đà không giới hạn.

Với list thực đơn hơn 100 món nhưng có giá chỉ từ 329k/người.

Buffet hải sản cao cấp có cả Tôm Hùm, lẩu, …. Mà giá chỉ từ 329k/ người. Đối với trẻ em dưới 1m3 còn được free, trên 1m3 chỉ tính bằng nửa giá người lớn. Quá rẻ.

Vậy còn chần chờ gì nữa. Nhấc máy lên và liên hệ đặt bàn ngay với nhà SET để được thưởng thức những món hải sản tươi ngon và hấp dẫn.

SET BUFFET

Địa chỉ: Tầng 6- Tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. 

Hotline: 0936.766.858

Website: Http://setbuffet.com

Like hoặc share