Khám phá SET Buffet qua Review có tâm của hội người yêu cũ

Nhắc đến người yêu cũ hầu hết đều mang lại mọi người cảm giác buồn. Nhưng với mình thì không. Sau mỗi mối tình kết thúc, mình và người đó đều trở thành những người bạn thân thiết.

Điều gắn kết chúng mình lại với nhau chính là sở thích ăn uống. Mỗi lần ăn ở đâu ngon là đều note lại, sau đó gửi địa chỉ cho nhau đi ăn. Lần này cũng vậy, mình được hội người yêu cũ giới thiệu đến SET Buffet ăn. Và đây cũng là lần đầu tiên mình viết bài Review, bởi mình muốn nói lên cảm xúc thật sự khi đến SET Buffet, muốn chia sẻ với mọi người kinh nghiệm khi đi ăn ở nơi đây. Chính sự nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên;  không gian thoáng, sang trọng; những món ăn tươi, ngon… khiến mình không thể không phấn khích và vui vẻ.


setbuffet

SET Buffet

Điều đầu tiên mà mình ấn tượng đó là vừa xuống xe chú bảo vệ chạy ra dắt xe giúp chúng mình. Trời ơi! mình đi ăn rất nhiều quán buffet nhưng đây là lần đầu tiên được dắt xe, đỗ xe. Vừa bước ra khỏi thang máy, một bạn nam đẹp trai, mở cửa và chào rất thân thiện. Thích thật!

Mình đặt bàn qua Pasgo, nhóm mình có 5 người, khi đến quán chúng mình được các bạn nhân viên chỉ vị trí ngồi, tư vấn về menu của quán, hướng dẫn cách lấy đồ ăn, vị trí lấy đồ ăn. Không gian trên cao, yên tĩnh của nhà hàng giúp chúng mình vừa thưởng thức các món ngon, vừa có thể ngắm cảnh, trò chuyện cùng hội bạn.


khonggiantrencaocuaset

Không gian trên cao của SET Buffet

Không gian của nhà hàng vô cùng sang trọng, thoáng đãng, sạch sẽ, đặc biệt View rất đẹp thích hợp cho những ai thích chụp ảnh. Hội bạn của mình thi nhau chụp chọe, không thể đếm được hội bạn mình đã chụp bao nhiêu bức hình.

Nhà hàng này khá đặc biệt bởi nó theo “concept” cổ điển, thanh lịch, pha trộn với phong cách mộc mạc thuần Việt đem lại cảm giác mới mẻ, hưng phấn cho thực khách. Cảm giác của hội mình khi được thưởng thức hải sản trong không gian mở thật sự rất “mê ly”.

Hải sản ở đây tươi sống được chế biến đa dạng, nhóm mình chọn gói buffet 329k/ suất, được tặng thêm một tôm hùm bỏ lò phô mai. Mình đặc biệt thích các món hải sản hấp của SET Buffet như bề bề hấp, thịt bề bề tươi ngon, săn chắc, độ chín vừa phải giữ được vị ngọt của bề bề, gia vị hấp được ướp vừa phải, rất vừa miệng ăn.

bebehap

Bề bề hấp của SET Buffet

Ngoài ra trong gói buffet còn có rất nhiều món như ghẹ hấp, sushi các loại, cua sốt me, gỏi gà xe phay, sashimi bạch tuộc, bánh bột lọc, khoai lang kén chiên, chè khúc bạch… … Cứ tưởng ăn trong khách sạn 5 sao là giá cao, thế mà tính ra lại rất vừa phải, ai cũng no căng bụng.


thucdoonphongphu

Nem cuốn thịt tôm của SET

Tổng kết buổi ăn tối với cái bụng no tròn cộng thêm hàng trăm bức ảnh chúng mình vẫn cảm thấy nuối tiếc. Với thực đơn hàng trăm món ăn,chúng mình chưa thể thưởng thức được hết, đặc biệt là các món gỏi hải sản, sashimi hải hải sản, các món bánh đặc trưng của Huế…

Các bạn lưu ý nhé: Các bạn nên đặt bàn trước qua Pasgo, Fanpage, Hotline và Website để khi nên không phải chờ đợi sắp xếp bàn và được hưởng rất nhiều ưu đãi của nhà hàng khi đặt bàn trước.

Hy vọng với những chia sẻ của mình trên đây sẽ giúp mọi thực khách lựa chọn được một địa điểm ăn lí tưởng. Với mình thì SET Buffet chính là lựa chọn tuyệt vời từ trước đến nay!

Like hoặc share