Thức uống tuyệt vời cho Hải Sản thêm ngon

Cái nắng nóng oi nồng của đất Hà Nội khiến cho việc thưởng thức một ly nước thanh mát luôn tạo cảm giác sảng khoái cho con người. Bạn nghĩ sao nếu có một bữa hải sản tươi ngon, trong nhà hàng máy lạnh và một ly nước mát lành giữa trời hè?

Với hương vị ngọt nhẹ, hơi chua của Cam vàng Việt Nam, vị chan chát của trà cùng với vị ngọt của đào ngâm, kết hợp với soda, lại được trang trí thêm bởi lá húng lủi và chanh, đồ uống miền nhiệt đới của SET chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đập tan cơn khát trong những ngày hè.

Hương thơm từ sả rất hợp khi đi cùng cam, một phần cam còn để nguyên lớp vỏ giữ được tinh dầu trong vỏ cam để hòa quyện cùng sả. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi SET sử dụng cam vàng nên thức uống sẽ không bị đắng như sử dụng cam sành.

Trà đào cam sả mang lại nhiều công dụng với sức khỏe như chống táo bón, ngăn chặn bệnh thiếu máu. Đặc biệt là giúp bổ sung nguồn vitamin A cho mắt khỏe mạnh, nhất là những người già. Trà đào cam sả là thức uống thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ con đến người lớn tuổi. Đặc biệt vô càng tuyệt vời khi bạn kết hợp với hải sản, một ngụm trà đào cam sả sẽ giúp hơi thở bạn không còn mùi hải sản nữa.

Cơn sốt trà đào đã đi qua nhưng nó vẫn là thức uống giải khát ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là trong mùa hè. Nó có một hương vị rất lạ và gây nghiện, uống hoài không chán: vị đắng nhẹ của trà đen, hòa quyện với vị ngọt ngọt chua chua của đào, kèm thêm miếng đào tươi giòn giòn thơm thơm.

Ly trà hòa quyện giữa vị trà thanh mát với những miếng đào thơm ngon và vô cùng bắt mắt không chỉ có tác dụng giải nhiệt, chống ngán mà trà đào còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho đường ruột và tốt cho mắt.

Trà đào là một loại nước giải khát siêu hot, nay hứa hẹn sẽ là một món "ruột" của nhiều khách. Khách hàng tại SET khi no bụng bởi hải sản thì kèm theo ly trà đào thơm ngon với miếng đào nhai giòn giòn, vị chua chua ngọt ngọt giải ngán thì còn gì bằng.  vậy là quá chuẩn cho mấy dân nghiền hải sản tại SET. Vậy là quá chuẩn cho mấy dân nghiền hải sản tại SET. 

Trà đào ngon nhất khi uống lạnh, vì lắc với thật nhiều đá sẽ làm cho vị đậm đà hơn, mát lạnh hơn và sảng khoái hơn. Cùng SET giải mã bí quyết khiến trà đào thành món thức uống thần thánh vạn người mê này nhé !

SET BUFFET

Địa chỉ: Tầng 6 – tòa Nhà NHS Center – 214 Hào Nam

Hotline: 0963.766.858

Fanpage: SET Buffet

Webside: https://setbuffet.com/

Like hoặc share