Trải nghiệm Buffet hải sản trên cao

Ăn không chỉ để no mà ăn còn để thưởng thức. Với sự đam mê món hải sản thì không lí do gì bạn không tận hưởng món độc đáo tại nhà hàng SET Buffet.

Là một thương hiệu mới trên thị trường buffet hải sản, tuy nhiên nhà hàng cao cấp SET Buffet lại là một điểm đến hấp dẫn đối với thực khách Hà Thành, hấp dẫn hầu hết các độ tuổi từ trung niên đến trẻ con, đến giới trẻ.

Nhà hàng SET buffet không chỉ được yêu mến vì chất lượng món ăn, những món ăn quen mà lạ, nhân viên thân thiện mà SET còn thu hút thực khách bởi không gian sang trọng với view trên cao từ tầng 6 của tòa nhà NHS Center tại 214 Hào Nam.

Nhìn từ bên dưới SET trông có vẻ hơi đơn điệu, thế nhưng khi bước ra từ cửa thang máy bạn hoàn toàn sẽ bị choáng ngợp. Được lễ tân tiếp đón từ cửa thang máy vào đến bàn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện, lễ phép của nhân viên tại đây. Với không gian nhà hàng vô cùng sang trọng, với quầy lấy đồ, cách bài trí bàn ghế, khiến thực khách bị choáng ngợp hoàn toàn.

Không gian ăn uống yên tĩnh được thiết kế ở tầng cao, phù hợp với những bữa hẹn hò cùng người yêu hay những bữa ăn thân mật cùng gia đình, bạn bè, vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh Hà Nội.

Nhà hàng được thiết kế sang trọng, lịch sự có một chút hơi hướng châu Âu rất sáng sủa, giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Nhà hàng SET Buffet còn thiết kế nhiều phòng lớn dành riêng để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan,… phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng.

Một điểm nổi bật ở SET nữa là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện được đào tạo bài bản, cung cách phục vụ hết sức chu đáo. Mỗi quầy thức ăn đều có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn tại chỗ, đảm bảo món ăn luôn được tươi ngon.

Sự nổi bật của bể nuôi nước biển được đầu tư hiện đại, tạo môi trường sống tự nhiên. Giúp hải sản sống khỏe mạnh để khi đem chế biến, chất thịt vẫn giữ được độ tươi ngon nhất. Theo kinh nghiệm của những thực khách đến SET Buffet thì bạn nên ăn một ít khai vị và chờ đến khi món chính lên, trước khi bạn bị những món khai vị hấp dẫn, đến khi món hải sản thơm ngon mang ra sau thì sẽ hối hận vì không đủ chỗ cho dạ dạy để chứa hết những món hải sản tươi ngon kia.

Điều thu hút khách hàng đến và gắn bó với SET Buffet, bởi đó là một lựa chọn cực hợp lý cho những bữa hải sản đã đời mà lại phù hợp với túi tiền. Dù là những bữa tiệc nhỏ tụ tập bạn bè, gia đình hay liên hoan công sở, thực khách thỏa sức lựa chọn những món hải sản luôn đảm bảo tươi sống, thơm ngon với mức giá hoàn toàn hợp lý.

Trong các sản vật của biển thì tôm hùm là loài được ưa chuộng hơn cả bởi sự hấp dẫn từ hương vị thịt tôm tự nhiên và sự bổ dưỡng mà món ăn mang đến. SET Buffet có chương trình tặng ½ suất tôm hùm bỏ lò phô mai cho những khách đến vào các buổi tối mà giá không hề thay đổi.

SET Buffet còn rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Nếu bạn đang khó khăn lựa chọn một địa điểm ăn uống hải sản vừa ngon vừa chất lượng thì SET Buffet là lựa chọn hoàn hảo, nhất là trong những ngày hè nóng nực này.

Liên hệ đặt bàn và trải nghiệm ẩm thực cùng SET ngay hôm nay nào!

SET BUFFET
Địa Chỉ: Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0963.766.858 

Website: setbuffet.com

 

Like hoặc share