Trung thu này dẫn bé đi đâu ?

Ngoài những cái tên quá đỗi quen thuộc mỗi dịp Tết Trung thu về như Phố Hàng Mã, phố bích họa Phùng Hưng, phố đi bộ Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, công viên nước Hồ Tây, sân vận động Mỹ Đình, các Trung tâm thương mại…thì tại sao bạn cùng gia đình không thử đưa bé đến với SET Buffet để được trải nghiệm văn hóa ẩm thực buffet hải sản, cùng đón Tết Trung thu đầm ấm với vô vàn quà tặng cho các bé.

Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển, đổi mới với nhiều công trình hiện đại phục vụ đời sông vật chất, tinh thần người dân. Nếu ngày trước các bé háo hức được tặng quà, được đi rước đèn, được ngắm trăng, phá cỗ cùng nhau..thì giờ đây, cha mẹ có thêm rất nhiều lựa chọn để có thể tổ chức cho gia đình một Tết Trung thu đoàn viên, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

  1. Phố Hàng Mã

Con phố đã quá đỗi quen thuộc với người dân thủ đô với đặc trưng là những món đồ chơi, đồ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại. Mỗi dịp Tết Trung thu đến, phố Hàng Mã lại trở nên nhộn nhịp, lung linh sắc màu với nhiều cửa hiệu rợp bóng đèn lồng, đèn ông sao, mặt nạ cùng nhiều món đồ chơi bắt mắt…Không chỉ trẻ em, mà rất nhiều người lớn cũng muốn đến đây để mua cho mình những món đồ ưng ý, để ngắm, để chụp hình lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau.

  1. Phố đi bộ Hồ Gươm

Vốn là điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn, Hồ Gươm- trái tim của Thủ đô trước thềm Trung thu lại càng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.  Vào dịp này những con phố sẽ được thắp sáng bằng những chiếc đèn lung linh sặc sỡ. Các hoạt động văn hóa, các chương trình và lễ hội rước đèn quy mô lớn cũng được tổ chức tại đây. Mọi người sẽ được thấy một không khí rất khác so với thường nhật: vừa náo nhiệt, vừa lãng mạn, hiện đại nhưng vẫn mang một vẻ đẹp truyền thống lâu đời.

 Đặc biệt, dịp Tết Trung thu 2019 trên khu vực phố đi bộ còn có thêm biểu diễn múa rối cạn cùng nhiều chương trình ca nhạc phục vụ thiếu nhi.hội Trung thu Hàn Quốc 2019 sẽ được tổ chức tại đây với nhiều chương trình đặc sắc như: Mặc trang phục Hanbok truyền thống, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc, tham gia mini game nhận quà.... Đặc biệt, dịp Tết Trung thu 2019 trên khu vực phố đi bộ còn có thêm biểu diễn múa rối cạn cùng nhiều chương trình ca nhạc phục vụ thiếu nhi.

  1. Công viên nước Hồ Tây

Mỗi năm đến trung thu, công viên nước Hồ Tây luôn trở thành địa điểm thu hút những vị khách thiếu nhi nhờ chuỗi các trò chơi, hoạt động sôi nổi, đa dạng. Đặc biệt, dịp Trung thu công viên lại càng được trang trí hấp dẫn, rực rỡ ánh sáng lung linh. Có thể nói không sai khi đây là một trong những điểm đến vui chơi lý tưởng dành cho trẻ nhỏ. Các trò chơi dân gian bổ ích cùng nhiều phần quà hấp dẫn càng làm cho buổi tối Trung thu thêm phần sôi động và thú vị hơn. Nằm trong khuôn viên công viên nước Hồ Tây là trung tâm vui chơi Kinder Park rộng 2000m2– được biết đến là một không gian vui chơi giải trí trong nhà tại Hà Nội với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2 – 12 tuổi và cả gia đình.

  1. Phố bích họa Phùng Hưng

Nằm trên con phố Phùng Hưng nhộn nhịp, con phố bích họa này năm nay đã trở thành điểm check-in cực chất của giới trẻ.  Nơi đây không chỉ gây ấn tượng bởi những bức tranh tường với hình ảnh Hà Nội xưa mà còn choáng ngợp trước hàng đèn lồng treo trên cao vô cùng đẹp mắt. Được biết, phố bích họa Phùng Hưng sẽ mở cửa trong suốt tháng 8 âm lịch để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách.

  1. Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long luôn là một trong những điểm vui chơi lý tưởng trong dịp lễ Trung thu ở Hà Nội. Nhằm mang đến cho khách tham quan có những trải nghiệm thú vị và bổ ích, tại đây diễn ra các hoạt động văn hóa dân gian như xem các nghệ nhân trình diễn ca nhạc, múa lân, múa sư tử.

Không chỉ vậy, đêm trung thu tại Hoàng Thành Thăng Long còn tổ chức nhiều trò chơi truyền thống thú vị như: làm đèn lồng, đi cầu tre gánh lúa, pháo đất, vẽ mặt nạ, ô ăn quan… sẽ giúp bạn có một mùa trung thu ý nghĩa, khó quên.

  1. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam cũng là một địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều gia đình tại Hà Nội trong mùa Trung thu. Rằm tháng Tám hằng năm, bảo tàng lại đem đến nhiều hoạt động giải trí thú vị và ý nghĩa như: cắt tỉa và trang trí mâm ngũ quả, làm đèn lồng, nặn hoa quả bằng đất sét… Ngoài ra, các em thiếu nhi sẽ có cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ từ đoàn xiếc trung ương với những tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

  1. Tham quan các Trung tâm thương mại

Tết Trung thu luôn là dịp để các trung tâm thương mại ghi điểm và thu hút khách đến tham quan, vui chơi và mua sắm. Bạn đưa bé đi đến trung tâm thương mại Royal City, Times City hay Aeon Mall Long Biên để được trải nghiệm các hoạt động giải trí hấp dẫn trong dịp Trung Thu như: làm bánh nướng bánh dẻo, đèn trung thu, tham gia nặn tò he, vẽ tượng, rước đèn lồng, các chương trình văn nghệ, chú Cuội, chị Hằng… Vậy nên các trung tâm thương mại cũng là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trẻ trong mùa Trung thu năm nay.

  1. Sân vận động Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng bãi cỏ tươi xanh luôn là điểm đến vui chơi hấp dẫn, thú vị cho các bạn trẻ và gia đình ở Hà Nội mỗi dịp lễ, Tết và Trung thu cũng không ngoại lệ.

Tại đây bạn sẽ được chứng kiến những chiếc đèn trời được thắp sáng lung linh rồi thả bay lên trời tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó là những chiếc xe đạp bán hàng rong chở các loại đèn lồng, đèn ông sao, bóng bay và thú nhồi bông ngộ nghĩnh càng làm cho đêm Trung thu náo nhiệt hơn.

  1. SET Buffet-214 Hào Nam

Địa điểm mới được nhiều thực khách yêu quý, SET Buffet-214 Hào Nam nằm đối diện nhà ga Cát Linh-Hà Đông được biết đến là một trong những nhà hàng buffet hải sản ngon nức tiếng. Nhà hàng có không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 300 người với rất nhiều lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với từng nhu cầu thực khách. SET Buffet được nhiều thực khách tin tưởng bao trọn nhà hàng để tổ chức sự kiện như sinh nhật, trung thu, hội họp…

Nằm ngay trung tâm Thủ đô, quý thực khách có thể dễ dàng tìm đến nhà hàng cũng như từ nhà hàng có thể tìm đến các điểm vui chơi trong thành phố một cách tiện lợi. Đến với SET Buffet, quý thực khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon trong một không gian lãng  mạn cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Dịp Trung Thu này, SET Buffet như khoác lên mình diện mạo mới lung linh, đầy màu sắc hơn; và đặc biệt, SET Buffet dành tặng rất nhiều món quà ý nghĩa tới các bé khi cùng gia đình đến dùng bữa, chơi Trung thu tại nhà hàng từ ngày  11/9 đến 13/9.

DzungSET

Like hoặc share