Xu hướng ẩm thực, Buffet Hải Sản và Đồ Nướng

Nếu như món lẩu cay nồng với nước dùng đậm đà, nóng hổi là món ăn yêu thích của ẩm thực Thái Lan và Hàn Quốc thì Đồ nướng từ Hải Sản, Bò, Gà kết hợp với nhiều loại nước sốt đậm đà lại là ẩm thực càng ăn càng nghiện của người Hà Thành.

Với ý tưởng từ xu hướng ẩm thực này, nhà hàng SET buffet- Tầng 6 Tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội mang đến cho thực khách những trải nghiệm Buffet hải sản và đồ nướng hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp cho đến cách thưởng thức. Bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp với thực đơn quy tụ từ các món ngon của hai nên ẩm thực Âu- Á, và đáp ứng được mọi gu thưởng thức tinh tế nhất.

Từng miếng hải sản, sashimi tươi sống, tôm, cua, bạch tuột, mực,… tươi ngon nhất được vận chuyển 100% từ các vùng biển lớn ở Việt Nam. Vị ngọt và chắc của hải sản tươi cùng với nước xốt và cách chế biến đa dạng mang lại cho người thưởng thức những mỹ vị thật khó quên.

Giá trị của mỗi món ăn không nằm hoàn toàn ở nguyên liệu đắt đỏ mà phần chính nằm ở sự sáng tạo của mỗi người đầu bếp. Bởi chính nhờ tài năng và sự thấu hiểu về các nguyên liệu những đầu bếp tài hòa đã sáng tạo những quầy hải sản tuyệt ngon với tôm hùm, cua, ốc, các loại hải sản được chọn lọc và chế biến kỹ nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon sẽ chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng hải sản cao cấp SET Buffet còn đưa bạn qua những cung bậc của vị giác với nhiều món ăn mang hương vị ẩm thực Á Âu như các món shushi, các loại bánh và đồ tráng miệng Việt Nam, các món hải sản có nước xốt đậm đà, bò nướng đậm đà,… với các món ăn đa dạng được trình bày đẹp mắt khiến thực khách khó quên khi đã qua nhà hàng 1 lần.

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, có một tình yêu mãnh liệt với hải sản, muốn trải nghiệm một bữa tiệc buffet cao cấp tại một nhà hàng sang trọng, hiện đại, nhà hàng SET Buffet chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ, nhà hàng SET Buffet sẽ giúp bạn có một bữa tiệc hoàn hảo và chuẩn vị.

Liên hệ đặt bàn tại:

SET Buffet

Địa chỉ: Tầng 6- Tòa nhà NHS Center- 214b Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://setbuffet.vn

Hotline: 0963.766.858

Fanpage chính thức: SET Buffet

Like hoặc share