Xu hướng buffet Hải sản năm 2019

Buffet hải sản không còn mới lạ với người Hà thành trong những năm gần đây nhưng hình thức ăn uống này vẫn luôn có một sức hút lớn với các tín đồ ẩm thực. Đặc biệt với các "fan" hâm mộ của hải sản thì buffet hải sản thật sự là bữa tiệc tự chọn tuyệt vời.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình hàng chục đến hàng trăm món ăn từ hải sản tươi ngon, các nhà hàng buffet hải sản luôn chuẩn bị sẵn các món ăn phong phú, chế biến sẵn với đầy đủ khai vị, món chính và tráng miệng. Cũng bởi vậy mà bạn có cơ hội được khám phá những món ăn lạ, những loại hải sản chưa từng được nếm thử.

Khác với các loại món ăn khác, buffet hải sản có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nguyên liệu. Nếu nguyên liệu không tươi ngon thì hương vị món ăn sẽ không thơm ngọt tự nhiên - một trong những tiêu chuẩn của các món hải sản. Một nhà hàng buffet hải sản ngon phải có nguồn cung cấp hải sản uy tín với xuất xứ rõ ràng và quy trình vận chuyển, bảo quản thậm chí là bể nuôi đạt chuẩn.

Với nhà hàng hải sản cao cấp SET Buffet thì nguồn nguyên liệu luôn được chú trọng đầu tiên, nghiêm ngặt phía chọn lọc nguyên liệu, vận chuyển trực tiếp từ những vựa hải sản lớn của vịnh Bắc Bộ.

Không chỉ nguyên liệu, cách chế biến của SET Buffet cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của SET. Mỗi món ăn SET sẽ có một bí quyết riêng trong chế biến, tẩm ướp, kết hợp nguyên liệu của từng món ăn, kể cả các loại nước chấm. Giúp các món ăn có hương vị riêng, mang đặc trưng của SET.

SET Buffet có các món ăn vô cùng đa dạng với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau để phục vụ cho nhiều khách hàng, từ món Âu sang Á, và món ăn truyền thống của Việt Nam. Phục vụ chủ yếu dưới hình thức quầy line. SET Buffet tập trung vào buffet quầy line hải sản kết hợp với các món lẩu tại bàn.

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và luôn muốn trải nghiệm bữa tiệc Buffet đẳng cấp với không gian thưởng thức sang trọng, hiện đại, nhà hàng SET Buffet chắc chắn sẽ khiến bạn có một bữa ăn tuyệt hảo và vô cùng chuẩn vị.

Chi tiết đặt bàn xin liên hệ:

SET BUFFET 
Địa Chỉ: Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam- Đống Đa- Hà Nội.
Hotline: 0963.766.858 

Website: http://setbuffet.vn


Like hoặc share